ยาจุดกันยุง ควันน้อย

ยุงยังคงเป็นอันดับ 1 ของแมลงที่คร่าชีวิตของมนุษยชาติ ใน 1 ปี มีคนตายเพราะยุงมากถึงปีละ 725,000 คน ผ่านทางโรคมาลาเรีย,ไข้เลือดออกและโรคอื่นๆ เชื่อหรือไม่ว่า...

และจากสถิติของกรมควบคุมโรคในประเทศไทยยังคงรายงาน ยอดผู้ป่วยและเสียชีวิตของคนไทยที่เพิ่มขึ้นในทุกๆปี เรนเจอร์ สเก้าท์ ยาจุดกันยุงควันน้อยมิได้คิด ค้นมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการไล่ยุงร้ายเท่านั้น !! แต่เรายังห่วงใยถึงลักษณะการใช้งานและความต้องการของ ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ที่มีความเสี่ยง และได้รับอันตรายจากควันที่เกิดจากการเผาไหม้ของยาจุดกันยุงจนทำให้หลายคนเข้าใจผิด ว่า “ควัน” ของยาจุดกันยุงเป็นตัวที่ไล่ยุงแต่ในความเป็นจริงสารสำคัญที่อยู่ในยาจุดกันยุงต่างหากที่เป็นตัวไล่ยุง...“ ควัน ” เป็นเพียงการเผาไหม้ของ “ แกลบ ” วัสดุที่นำมาทำเป็นยาจุดกันยุงกันยุงเท่านั้น นอกจากจะไม่ได้มีผลกับการไล่ยุงแล้วยังให้ โทษกับผู้ที่สูดดมเป็นประจำ ทำให้แสบตา แสบจมูก

และมีผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งได้....

เรนเจอร์ สเก๊าท์ ยาจุดกันยุงควันน้อย จึงเป็นอีก 1 ผลิตภัณฑ์ ที่คิดค้นขึ้น เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยผลิตออกมา ในรูปแบบ “ ถ่าน ” ที่ทำจากต้นไม้ไผ่ จึงทำให้มีควันน้อยกว่ายาจุtดกันยุงทั่วไปที่ทำมาจาก “ แกลบ ” ถึงหลายเท่า ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจ ไม่ระคายเคืองตา หรือ แสบจมูก
แต่มากด้วยคุณสมบัติในการไล่ยุงได้ไกล กลิ่น ไม่ฉุนที่สำคัญยังมีอายุการใช้งานนาน (ไม่ควรเก็บใว้ในที่ชื้น)อีกด้วย....


 


ยาจุดกันยุงเรนเจอร์ สเก้าท์ ควันน้อย : Ranger scout low smoke

Visitors: 219,053